CTCP VIỆN NGHIÊN CỨU DỆT MAY
VIETNAM TEXTILE RESEARCH INSTITUTE JSC

Trang chủ » THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÁN BỘ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÁN BỘ

Công ty Cổ phần – Viện nghiên cứu Dệt May – Địa chỉ: Số 478, phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Thành phố Hà Nội, thông báo nội dung tuyển dụng như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

– Phụ trách văn phòng: 01 chỉ tiêu.

  • ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG:
  • Yêu Cầu:

Độ tuổi: Nam hoặc nữ (tuổi đời không quá 40 với nữ, không quá 45 tuổi với nam)

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ở trị trí tương đương (5 năm với vị trí phó phòng hành chính hoặc 03 năm ở vị trí trưởng phòng hành chính) tại các doanh nghiệp, tổ chức hoặc đơn vị.

– Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Hành chính hoặc ngành khác nhưng được đào tạo có kinh nghiệm kiến thức và hiểu biết về công tác quản trị văn phòng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty.

– Thành thạo tin học văn phòng; ngoại ngữ từ trình độ B trở lên.

– Kiến thức: Có kiến thức về quản lý, công tác hành chính, pháp luật, thông tin, có hiểu biết về tổ chức và hoạt động của Công ty.

– Kỹ năng: Hoạch định, Tổ chức, giao tiếp nhân sự, làm việc theo đội nhóm, kiểm tra – giám sát, Đánh giá, soạn thảo văn bản, tổng hợp, chuẩn bị báo cáo.

– Tố chất: Năng động, sáng tạo, phối hợp tốt, chịu áp lực, cẩn thận, siêng năng.

2.  Nhiệm vụ:

– Quản lý nhân sự, bảo hiểm

– Tổng hợp, Chuẩn bị báo cáo, soạn thảo hợp đồng.

– Công tác văn thư lưu trữ (xử lý công văn đi, đến, con dấu, hệ thống lưu trữ bản cứng, bản mềm).

– Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất (trang thiết bị văn phòng, sửa chữa cải tạo VP, VPP, công cụ dụng cụ).

– Quản lý công tác an ninh, trật tự, bảo vệ, lái xe

– Quản lý PCCC, vệ sinh, môi trường.

– Quản lý khánh tiết, hội họp.

– Quản lý, phối hợp sửa chữa điện, nước và các thiết bị khác với các đơn vị trong Công ty quản lý.

– Soát xét, xây dựng các quy trình, quy định, tiêu chuẩn hành chính.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc.

3.  Công tác đối ngoại:

– Làm việc với các cơ quan, chính quyền địa phương, đoàn thể phục vụ cho các công việc hành chính, văn phòng (Thành phố, phường, Công an, PCCC, Quân sự, tổ dân phố,..)

4.  Quyền lợi, chế độ:

– Lương + phụ cấp + thưởng, thưởng cuối năm và các chế độ khác theo Luật Lao động và quy định của Công ty (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn tùy thuộc theo năng lực và trình độ)

– Được đào tạo nâng cao trình độ.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 theo giờ hành chính, nghỉ thứ 7, CN, các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước.

THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

– Thời gian: Từ ngày 03/07/2025 đến hết ngày 15/07/2025.

– Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty

Mọi thông tin chi tiết ứng viên liên hệ Bà: Nguyễn Thanh Hương – chuyên viên Văn phòng Điều hành – điện thoại: 0915151774 Email: Ng.huong1411@gmail.com để được hướng dẫn.

  • HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
  • Sơ Yếu Lý Lịch.
  • Bằng cấp chuyên môn.
  • Chứng chỉ: tin học, tiếng anh,…
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Ảnh 3×4 (2 cái).
  • Thông tin ứng tuyển (CV).
  • HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG:
  • Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ.
  • Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp.
  • Vòng 3: Thỏa thuận đàm phán lương và các chế độ.

Lưu ý:

– Ứng viên hoàn toàn chịu trách nhiệm trước tính chính xác của hồ sơ.

Hà Nội (Trụ sở chính)

024 3862 4025

HCM (Chi nhánh)

028 3920 1396

Về chúng tôi


Trung tâm thí nghiệm với tiêu chuẩn ILAC và VILAS 089

Thiết bị thử nghiệm sản xuất hiện đại

Khoảng 80 cán bộ đại học và trên đại học

Có trách nhiệm với khách hàng