Đăng nhập
Tên đăng nhập:
Mật khẩu:
Đăng ký
Quên mật khẩu?
Liên kết Site

Quảng cáo Website

Khóa đào tạo dành cho các doanh nghiệp dệt may vừa và nhỏ

Trong chương trình tài trợ không hoàn lại của UNIDO (The United Nations Industrial Development Organization) hai khóa học, Marketing (ngày 22&23/7/2011) và Tạo mẫu cứng phát triển sản phẩm (27-30/7/2011) tổ chức tại Viện Dệt May đã nhận được những đánh giá và phản hồi rất tốt từ phía những người tham gia khóa học. Tiếp nối sự thành công của hai khóa học này, năm 2011-2012, UNIDO dự định tổ chức những khóa học tiếp theo tại Hà Nội *.

Cố vấn Trưởng Francesco Russo  -UNIDO Việt nam phát biểu tại khóa học 

Chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm Falucio trong giờ thực hành

Chương trình tài trợ này giúp các doanh nghiệp dệt may vừa và nhỏ trong và ngoài vinatex có cơ hội tiếp cận với những kiến thức cơ bản và thiết yếu trong nền kinh tế canh tranh gay gắt ở thị trường dệt may Việt nam và Quốc tế. Đên với khóa học có các doanh nghiệp: Cty May10, Cty May Hương yên, Cty HaFaCo, may Phố Hiến, may Phú Khang, Cty Nam Sơn, Minh Trí, Minh Phương, Như quỳnh, Yên Chi, Thời trang Kico, trung tâm thời trang Cendi, và Một số trường Cao đẳng may khác.

Khóa học bao gồm một số nội dung như sau:

1. Kiến thức về marketing cơ bản, nghiên cứu marketing và hệ thống thông tin marketing . Khóa học thứ nhất này danh cho những người nghiên cứu thị trường, phát triển thương hiệu, xúc tiến thương hiệu nhằm đem lại lợi ích kinh tế lâu dài. Đây là những kiến thức rất bổ ích mà không phải doanh nghiệp dệt may nào cũng có cơ hội tìm hiểu và khai thác những lợi ích vô cùng to lớn của marketing. Những học viên dưới sự chỉ dẫn góp ý của những giảng viên đã phân tích và tìm hiểu những doanh nghiệp lớn, những thương hiệu lớn đã thành công để có thể rút ra những định hướng phát triển cho chính doanh nghiệp của mình.

2. Khóa học thứ hai: Tạo mẫu cứng và phát triển sản phẩm dành cho đồ nam cũng nhận được sự quan tâm của nhiều thiết kế và kỹ thuật may cùng các giảng viên tại các trường ĐH và CĐ tham dự. Đây là khóa học thực hành nhằm nâng cao tính chính xác, tính sáng tạo trong các mẫu quần áo nam cổ điển và sang trọng, đặc biệt là jackets và complet được truyền đạt bởi nhà thiết kế tạo mẫu người Ý có kinh nghiệm. Khóa học này danh cho kỹ thuật viên ra mẫu cứng, thiết kế, chuyên gia CAD/CAM, cán bộ quản lý phát triển sản phẩm.

* Chương trình hỗ trợ kỹ thuật dự kiến dự kiến đươc triển khai trong giai đoạn từ tháng 7/2011 tới tháng 5/2012, bao gồm khoảng 12-15 khóa đào tạo với nội dụng: 1- thiết kế, 2- phát triển sản phẩm, 3- marketing, 4- hệ thống lên kế hoạch sản xuất và chi phí .

Hình ảnh khác của khóa học

Giảng viên MBA Hoàng Trọng và Trần Anh Tuấn cùng với học viên khóa học Marketing